Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Khuyến Mãi Camera Questek Win Giá Cực Sốc

Khuyến mãi giảm giá 15% trực tiếp trên đơn hàng, tặng nguồn và chân đế khi mua camera Questek Win từ ngày 9.10 đến ngày 30.11 tại Thiết bị an ninh Phúc Thịnh


Dòng sản phẩm camera QUESTEK WIN chất lượng của thương hiệu QUESTEK với linh kiện lắp ráp cao cấp cùng với độ ổn định vượt trội so với dòng sản phầm thông thường. Bên cạnh, QUESTEK WIN còn hỗ trợ nhiều tính năng mới như công nghệ Push Video giúp bạn nhận được ngay thông tin báo động bằng video gửi đến điện thoại của bạn khi có kẻ đột nhập.

BẢO HÀNH 2 NĂM - BẢO HÀNH CHÁY NỔ VÀ SÉT ĐÁNH
1 ĐỔI 1 TRONG NĂM ĐẦU TIÊN

Dòng sản phẩm QUESTEK WIN đa dạng bởi các chủng loại như Camera Dome, Camera hồng ngoại, Camera bán cầu, Camera thân, … dùng lắp đặt trong nhà, ngoài trời, giao thông, nhà xưởng, trường học, văn phòng, khách sạn, cửa hàng, tiệm vàng, v.vv.. . Không chỉ dừng lại ở các chủng loại camera quan sát, đầu ghi hình QUESTEK WIN cũng có nhiều mẫu mã cho đầu ghi 4 kênh, đầu ghi 8 kênh, đầu ghi 16 kênh phù hợp với đa số người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhất, đa dạng không kém với các lựa chọn.
Thiết bị an ninh Phúc Thịnh hân hạnh đồng hành cùng nhãn hàng camera QUESTEK tài trợ trực tiếp GIẢM 15% trên đơn hàng và tặng nguồn và chân đế khi mua camera Questek Win từ ngày 9.10 đến ngày 30.11 trên toàn quốc.

Sản phẩm QUESTEK được Thiết bị an ninh Phúc Thịnh phân phối chính thức (Có văn bằng chứng nhận của nhà sản xuất) đã qua kiểm định chất lượng, cũng như thương hiệu camera Questek đã và đang mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn bởi sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng khi sử dụng cho hiệu quả cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét